Chuỗi cửa hàng bán lẻ, lắp đặt định vị xe, camera hành trình toàn quốc !

Chuỗi cửa hàng bán lẻ, lắp đặt định vị xe, camera toàn quốc !

Xe máy

Bật mí TOP 6 địa chỉ thuê xe máy Phú Quốc chất lượng, giá rẻ

Ngày đăng : 10-01-2023 Lượt xem : 392

Thuê xe máy Phú Quốc đang là dịch vụ khá phổ biến được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch tại nơi đây. Bởi sẽ giúp cho du khách thuận tiện hơn trong việc di chuyển tham quan phong cảnh đồng thời tiết kiệm chi phi. Chính vì thế vcomcar.vn sẽ bật mí đến bạn top 6 địa chỉ thuê xe máy tại Phú Quốc chất lượng và giá thành rẻ chỉ từ 100k/ngày. Mời bạn đọc và tham khảo. 

1. Tại sao nên thuê xe máy khi đi du lịch Phú Quốc?

Trước khi đi tìm hiểu địa chỉ thuê xe máy Phú Quốc uy tín thì chúng tôi muốn bạn biết tại sao bạn nên thuê xe máy khi đến đảo ngọc. Hiện nay khi đi tham quan, khám phá phong cảnh hay âm thực thì việc đi bằng xe máy sẽ là sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách.

Không phải ngẫu nhiên mà số lượng người thuê xe máy lại trở nên đông đảo và phổ biến đến vậy đâu đúng không nào. Bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội đồng thời đem đến sự trải nghiệm ấn tượng đối với du khách, điển hình như là:

Thuê xe máy khi đi du lịch Phú Quốc mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn  

Bạn sẽ chủ động hơn trong hành trình đi du lịch của chính mình mà không phải phụ thuộc vào bất kỳ điều gì cả. 

Việc thuê xe máy khi đi du lịch sẽ giúp bạn mở mang được kiến thức, thu về cho mình nhiều trải nghiệm thực tế khó quên.

Dễ dàng dừng lại để chụp ảnh, checkin hay ngắm cảnh ở trên đường. Nếu như bạn đi các phương tiện công cộng thì việc dừng lại giữa đường thì thực sự vô cùng khó khăn và phức tạp đấy. 

Tiết kiệm chi phí di chuyển trong quá trình đi du lịch, việc thuê xe máy Phú Quốc chỉ mất khoảng 100 - 150k/ngày mà thôi. Trước kia khi đi du lịch bằng taxi thì trung bình mỗi ngày bạn sẽ tiêu tốn khoảng 600 - 800k, nếu như thuê xe máy thì sẽ giảm được hơn một nửa đấy. 

Với những ưu điểm trên thì thực sự bạn cần phải nhanh chóng tìm một địa chỉ cho thuê xe máy tại Phú Quốc để giúp cho chuyến đi của mình có thêm nhiều cung bậc, cảm xúc thú vị khác nhau.

2. Top 6 địa chỉ thuê xe máy tại Phú Quốc uy tín, giá thành rẻ 

Như đã nói ở trên thì nhu cầu thuê xe máy tại Phú Quốc ngày một tăng cao chứ không có dấu hiệu giảm. Chính vì thế mà dịch vụ cho thuê xe máy mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng. 

Tuy nhiên thì vẫn sẽ tồn tại những địa chỉ làm ăn không uy tín, vì chạy theo lợi nhuận trước mắt mà không màng đến sự an toàn của khách hàng. Điều này chắc chắn sẽ gây ra hậu quả thương tâm. Do đó bạn cần phải tìm hiểu, nghiên cứu thật kỹ để tránh tiền mất tật mang. 

Không để các bạn phải chờ đợi lâu nữa, dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn top 6 địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc chất lượng tuyệt đỉnh được nhiều khách hàng phản hồi tốt. Hãy tham khảo để tìm cho mình được địa chỉ đáng tin cậy nhé. 

2.1. Dịch vụ cho thuê xe máy Anh Phú

Khi nhắc đến dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc thì không thể bỏ qua địa chỉ Anh Tú được nằm tại sân bay cảng hàng không quốc tế, Dương Lơ, Phú Quốc. Đây là địa chỉ vô cùng thuận tiện, khi xuống sân bay thì ngay lập tức có thể thuê được xe máy mà không cần phải di chuyển xa xôi. 

Tại đây sẽ có đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã, dòng xe khác nhau để cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Không chỉ vậy đâu mà dịch vụ đi kèm ở đây thì không có gì để chê trách cả. 

Trong quá trình ký kết hợp đồng thuê xe thì bên phía cửa hàng sẽ free bạn 2 mũ bảo hiểm cao cấp, đạt chuẩn để đảm bảo sự an toàn. Đồng thời còn tặng kèm áo mưa và bản đồ nhằm phòng trừ sự cố xảy ra ngoài mong muốn. 

Anh Phú là địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc chất lượng được đánh giá cao

Anh Phú là địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc chất lượng được đánh giá cao

Chưa dừng lại tại đó đâu mà Anh Phú còn hỗ trợ giao xe tận địa điểm mà khách hàng mong muốn nữa nhưng bạn sẽ mất một khoản phí nhỏ khoảng vài chục nghìn mà thôi. Ngoài ra thì mức giá thuê xe cũng rất hợp lý và đây chính là điểm cộng khá lớn của cơ sở Anh Phú. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 120k là đã thuê một chiếc xe máy chất lượng để vi vu khắp Phú Quốc rồi. Trước khi giao xe thì bên cho thuê sẽ kiểm tra lại từng bộ phận của chiếc xe máy để quá trình du lịch suôn sẻ, an toàn. 

2.2. Dịch vụ cho thuê xe máy Anh Tính

Có thể nói đây là địa chỉ đã quá quen thuộc đối với người thường xuyên thuê xe tại sân bay Phú Quốc rồi. Tại sao lại nói như thế ư, bởi đơn giản Anh Tính là một dân phượt chuyên nghiệp nên chắc chắn sẽ thấu hiểu những điều cần thiết ở trong chuyến đi rồi. Và cũng như vậy không thể phủ nhận chất lượng xe tại đây rồi, phải nói ở tuyệt vời. Hầu hết các loại xe đều rất mới và sáng bóng, vì thế bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt xe còn có đầy đủ giấy tờ, gương và khả năng vận hành êm ái, mượt mà. 

Mức giá thuê xe tại Anh Tính phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng

Mức giá thuê xe tại Anh Tính phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng

Hơn nữa tại Anh Tính còn có dịch vụ giao xe tận địa điểm mà bạn muốn hoạt động 24/24. Dù bạn có đến vào lúc nửa đêm thì cửa hàng vẫn sẽ phục vụ bạn nhiệt tình và chu đáo. Giá cả thuê xe máy Phú Quốc tại đây thì bạn đừng có lo lắng quá nhiều. Kể cả học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp thì vẫn có thể thuê được. 

2.3. Dịch vụ cho thuê xe máy Dương Hùng

Nếu bỏ qua địa chỉ thuê xe máy Dương Hùng thì thực sự là một thiếu sót khá lớn đấy. Đây là địa chỉ nằm tại số 197 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc. Điều đầu tiên mà chúng tôi ấn tượng khi đến với dịch vụ cho thuê xe máy Dương Hùng là chất lượng xe tốt và thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở. 

Hầu hết các khách đã từng thuê xe tại đây đánh giá rằng rất ít khi gặp phải tình trạng hỏng hóc xe giữa đường. Điều này là một thành công lớn cho bên cửa hàng cũng như giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Dịch vụ cho thuê xe máy Dương Hùng tại Phú Quốc nhất định bạn phải ghé qua

Dịch vụ cho thuê xe máy Dương Hùng tại Phú Quốc nhất định bạn phải ghé qua

Để đạt được điều này thì đương nhiên Dương Hùng sẽ phải thường xuyên đi bảo dưỡng xe cũng như chăm chút đến từng chi tiết. Nếu có bất kỳ lỗi hỏng nào thì bên phía cửa hàng sẽ sửa chữa rồi mới tiến hành bàn giao cho bạn, vì thế cứ yên tâm nhé. 

Bên cạnh đó thì Dương Hùng còn free chiếc mũ bảo hiểm cao cấp, đạt chuẩn với giá hơn 1 triệu đồng. Màu sắc của chiếc mũ là màu đỏ ấn tượng, chói lóa nên sẽ vô cùng dễ nhận biết nhau khi mà đoàn quá đông. Hơn nữa ở trên mũ còn khắc tên kèm số điện thoại của cửa hàng để khi gặp vấn đề gì thì bạn cứ liên hệ. Ngay lập tức sẽ có người đến hỗ trợ bạn. 

2.4. Dịch vụ cho thuê xe máy Tùng Ngân

Cơ sở cho thuê xe máy Phú Quốc Tùng Ngân cũng là địa chỉ chất lượng, uy tín. Nếu như xét về mặt bằng, quy mô thì không địa chỉ này khá khiêm tốn và không đầu tư quá nhiều so với 3 địa chỉ trên. 

Do đó mà số lượng xe ở đây khá ít nhưng về chất lượng thì bạn cứ yên tâm, không cần phải lo lắng gì cả. Tốt nhất khi có nhu cầu thuê xe máy tại Tùng Ngân thì cứ gọi điện thoại để đặt được chiếc xe tốt và ưng ý nhất. Điều này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn luôn được suôn sẻ và thuận lợi.

Thủ tục thuê xe máy tại Tùng Ngân không cầu kỳ, phức tạp

Thủ tục thuê xe máy tại Tùng Ngân không cầu kỳ, phức tạp

Hơn nữa thì thủ tục thuê xe máy Phú Quốc tại Tùng Ngân rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần cung cấp CMND/CCCD hoặc bằng lái xe là bạn đã đủ điều kiện để thuê xe rồi. Và đặc biệt bạn còn không phải đặt cọc trước bất kỳ một đồng nào cả. Nhiều nơi khi thuê xe máy họ sẽ bắt bạn đặt cọc khoảng gần 1 triệu đồng hoặc hơn tùy vào loại xe. Điều này nhằm đảm bảo độ an toàn cho bên cửa hàng nhưng lại cũng gây nên một số bất lợi cho khách hàng. 

Thái độ phục vụ tại đây thì không có gì để chê cả, mọi thứ đều hoàn hảo, nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Thậm chí họ còn tư vấn cho bạn những địa điểm ăn chơi thú vị khi đến với Phú Quốc. Dĩ nhiên điều này sẽ giúp cho hành trình của bạn có được sự trải nghiệm khó quên rồi. 

2.5. Dịch vụ cho thuê xe máy Anh Phát

Đây là địa chỉ thuê xe máy Phú Quốc nằm tại số 92, đường Trần Hưng Đạo, Đông Dương, Phú Quốc. Có thể nói rằng Đông Dương là nơi tập trung vô vàn các khu nghỉ dưỡng cũng như khách sạn sang trọng khác nhau. Vì thế đây là địa điểm có vị trí đắc địa và số lượng người thuê xe cũng khá nhiều chứ không phải ít. 

Tại cửa hàng sẽ có đa dạng các thể loại xe khác nhau từ xe tay số, tay côn, tay ga để cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên thì bạn đừng nên chọn xe Yamaha Nouvo bởi chiếc xe này đi khá tốn xăng.

Đặc biệt hơn cửa hàng còn hỗ trợ giao xe tận nơi cho khách hàng chỉ cần khách yêu cầu. Chỉ trong khoảng 10 - 15 phút là chiếc xe của bạn đã đến tay của bạn rồi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như có sức để cho chuyến đi mới. 

Anh Phát là dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc có đa dạng các dòng xe khác nhau

Anh Phát là dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc có đa dạng các dòng xe khác nhau

Nhân viên của cửa hàng thì khá lịch sự, nhiệt tình và thân thiện. Nếu như bạn có thắc mắc nào thì cứ hỏi, nhân viên sẵn sàng giải đáp cho bạn. Đây là điểm cộng khá lớn, chỉ một chi tiết nhỏ thôi cũng khiến cho khách hàng có ấn tượng tốt với địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc Anh Phát rồi đấy. Chắc chắn trong tương lai nơi đây sẽ phát triển mạnh mẽ và có thêm các dịch vụ tuyệt vời khác. 

2.6. Dịch vụ cho thuê xe máy Motogo

Địa điểm cuối cùng nhất định bạn phải ghé qua khi có nhu cầu thuê xe máy Phú Quốc đó chính là Motogo nằm tại tổ 2, Dương Tơ, Phú Quốc. Tại đây sẽ phục vụ 2 dòng xe Sirius và Air Blade là chủ yếu. Bởi 2 dòng xe này khá khỏe, trọng lượng lại không quá nặng, việc di chuyển dễ dàng linh hoạt. Đặc biệt phù hợp với vóc dáng của người Việt cũng như địa hình tại Phú Quốc. 

Motogo là địa chỉ cho thuê xe máy tại Phú Quốc chất lượng nhất hiện nay

Motogo là địa chỉ cho thuê xe máy tại Phú Quốc chất lượng nhất hiện nay

Khi bạn thuê xe thì sẽ có hợp đồng rõ ràng, cụ thể và minh bạch chứ không có chuyện hợp đồng làm một nẻo đến khi thanh toán lại phát sinh thêm các chi phí khác đâu. Mọi thứ đều sẽ được đề cập hết trên hợp đồng, 2 bên cứ thế mà thực hiện. 

Hơn nữa giấy tờ của xe cũng sẽ được bên phía Motogo chuẩn bị cho đầy đủ. Bạn chỉ cần nhận xe, nhận giấy tờ đăng ký xe đầy đủ rồi bắt đầu cuộc hành trình của mình mà thôi. Mức giá thuê xe ở đây cũng khá hợp lý chỉ khoảng 120 - 150k/ngày. Chúng tôi nghĩ mức giá này thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái vi vu, checkin, hay ngắm phong cảnh đường phố ở nơi đây một cách thoải mái nhất. 

3. Một số lưu ý khi thuê xe máy Phú Quốc

Khi bạn có nhu cầu thuê xe máy Phú Quốc thì bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau đây để hạn chế xảy ra tranh chấp ngoài mong muốn cũng như đảm bảo quyền lợi cho chính mình.

Các lưu ý bạn cần biết khi thuê xe máy Phú Quốc

Các lưu ý bạn cần biết khi thuê xe máy Phú Quốc

Trước khi đến Phú Quốc thì tốt nhất là bạn nên liên hệ với địa chỉ cho thuê xe máy mà mình tin tưởng để đặt trước nhằm đảm bảo có xe. Điều này sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe ưng ý, chất lượng và hạn chế tình trạng hết xe hoặc tăng giá khi vào mùa du lịch cao điểm.

Hỏi trước về giấy tờ, thủ tục để cung cấp đầy đủ tránh mất thời gian. 

Nắm thật rõ bảng giá thuê xe, nếu như có trả xe quá giờ quy định thì chi phí phát sinh là bao nhiêu? Tốt nhất là bạn nên thống nhất, bàn bạc với nhau thật kỹ về giá cả đi để tránh tranh chấp, mâu thuẫn.

Trước khi bàn giao xe thì bạn nên kiểm tra tổng thể rồi đến từng bộ phận của xe. Hoặc cẩn thận hơn thì chạy thử để cảm nhận được xe có bị hỏng hóc ở đâu hay không. Nếu có thì báo với bên cửa hàng để họ sửa chữa nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho chính mình. 

Nên thuê xe tay ga bởi vì giá cả giữa xe ga và xe số không chênh lệch nhau quá nhiều. Hơn nữa địa hình Phú Quốc không quá hiểm trở, gập ghềnh thay vào đó lại bằng phẳng. Do đó bạn cũng không cần phải đi xe côn hoặc xe số để leo dốc đâu. 

Hãy nhắc bên phía cho xe chuẩn bị cho mình áo mưa nếu đi vào tháng 5 - tháng 10. 

Trên đây chúng tôi đã bật mí đến bạn top 6 địa chỉ thuê xe máy Phú Quốc uy tín với giá thành hợp lý, phải chăng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc nào thì đừng ngần ngại, hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ cố gắng trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. 

 
social
0/5 (2 vote)
Tác giả: Chu Thảo

Chu Thảo - CEO của thương hiệu định vị xe máy ô tô Vcomcar. Tác giả Chu Thảo phụ trách viết bài chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm  với kiến thức chuyên gia nhiều năm về ngành thiết bị định vị gps xe máy, ô tô và nội thất xe hơi và dịch vụ ngành vận tải.
Số điện thoại: 0869299080
Ngày sinh: 29/08/1996
Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: Chuthaoomni@gmail.com

Lên đầu trang

© 2020. Công ty cổ phần Vcomcar . Số Giấy CNĐKDN: 010882487*, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019
Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 0963.14.5353 . Email: vcomcar@gmail.com. Người chịu trách nhiệm: Chu Văn Thảo. Xem chính sách sử dụng trang website.