Chuỗi cửa hàng bán lẻ, lắp đặt định vị xe, camera hành trình toàn quốc !

Chuỗi cửa hàng bán lẻ, lắp đặt định vị xe, camera toàn quốc !

Xe hơi

TOP 3 Công ty cho thuê xe uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng : 14-10-2023 Lượt xem : 1555

Bạn đang cần tìm thuê xe du lịch đón khách ở TPHCM? Bạn không biết tìm kiếm ở đâu hay công ty nào uy tín? Hãy cùng Vcomcar tham khảo ngay top 3 dịch vụ cho thuê xe tại TPHCM uy tín nhất nha!


I. Công ty Xe thuê xe tự lái ibookcar


iBOOKCAR.COM tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái tại TPHCM (Sài Gòn) có người lái, có tài xế giá hợp lý, uy tín nhất. Công ty thường sử dụng các dòng xe ô tô Ford, Hyundai,… đời mới cao cấp để phục vụ khách hàng. Các dòng xe ô tô đời mới được trang bị nội thất cao cấp, đủ tiện nghi, được kiểm duyệt kỹ càng đảm bảo chất lượng. Cùng đội ngũ tài xế thân thiện, được đào tạo kỹ lưỡng giúp hành khách có thể hoàn toàn thoải mái trên từng chuyến đi.

20241013_lTcEu4wF.png


Hiện nay, iBOOKCAR.COM đã trở thành một thương hiệu quen thuộc của người dân ngụ tại Thành phố Hồ Chí Minh và những khu vực xung quanh. Chúng tôi còn được khách hàng đánh giá cao vì độ chuyên nghiệp trong quá trình cung ứng dịch vụ cho thuê xe và đó cũng là động lực thúc đẩy chúng tôi luôn nâng cao chất lượng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. 
Bảng giá cho thuê xe tại iBOOKCAR.COM.
Chúng tôi hiểu được rằng ngoại chất lượng xe việc thuê xe ô tô, bán tải giá bao nhiêu cũng là điều khiến khách hàng quan tâm đầu tiên. Hiểu được tình hình trên, iBOOKCAR.COM đã cân nhắc nhằm đưa ra mức giá thuê xe tại Sài Gòn rẻ nhất nhằm giảm thiểu chi phí thuê xe cho khách hàng. 

20241013_Q5T8yKpw.png



Như bạn đã biết giá nhiên liệu, lệ phí bến bãi, cầu đường lên xuống theo từng ngày. Ngoài ra, giá thuê xe tại TPHCM sẽ phụ thuộc thêm vào rất nhiều yếu tố nữa bao gồm: quãng đường đi, số người đi, dòng xe cần thuê ..... Do vậy, muốn có được giá thuê xe tốt và hợp lý nhất, bạn cần chia sẽ cho chúng mình thật kỹ về kế hoạch chuyến đi của bạn nhé.

Để được báo giá chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin:

  • Công ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Phát Đạt TD
  • Số ĐKKD: 1101782161 - Ngày cấp: 24/12/2014.
  • Địa chỉ nhận xe: góc D4 & 793 Trần Xuân Soạn, Tân Hung, Quận 7, Tp.HCM. 
  • Hotline: 0963.14.53.53 - Email: cuongndvt@gmail.com

II. Xe du lịch Anh Minh 

Xe du lịch Anh Minh là công ty chuyên cho thuê xe du lịch các loại uy tín, chất lượng. Chuyên đem đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ TPHCM giá rẻ. Với hệ thông dịch vụ đa dạng, mọi nhu cầu của khách hàng đều được hỗ trợ và phục vụ nhanh chóng, hiệu quả nhất.

20231014_2eQ2J7s7.jpeg

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng trong vấn đề làm hồ sơ thuê xe rườm rà phức tạp, quy trình thuê xe tại Anh Minh vô cùng nhanh chóng và dễ dàng, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi làm thủ tục thuê xe. Các dòng xe với các trang thiết bị hiện đại, điều kiện vận hành, hoạt động ở tình trạng hoàn hảo. Chính vì vậy, giúp khách hàng luôn yên tâm trên mọi hành trình. Đem đến hình ảnh tự tin cho khách hàng cùng sự thoải mái, tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, đem lại cho bạn sự an tâm trên chuyến đi.

Các dịch vụ của Anh Minh bao gồm:

  • Cho thuê xe 4 chỗ.
  • Cho thuê xe 7 chỗ.
  • Cho thuê xe 16 chỗ.
  • Cho thuê xe 29 chỗ.
  • Cho thuê xe 45 chỗ.

Thông tin liên hệ:
Số điện thoại:  0963.14.53.53

III. Công Ty Thành Nhân – Dịch Vụ Thuê Xe TPHCM

Cho thuê xe Thành Nhân chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe TPHCM. Với các xe đời mới của từ 7 chỗ đến 29 chỗ đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ mà công ty cung cấp. Thành lập từ năm 2012, cho thuê xe Thành Nhân là 1 thương hiệu uy tín, một trong những công ty cho thuê xe TPHCM để đi du lịch giá rẻ. Hiện công ty đang cung cấp các dịch vụ cho thuê xe từ 7 đến 29 chỗ đời mới nhất hiện nay.

20231014_GHtbYIkF.jpeg

Thành Nhân tự tin sẽ đem đến cho các bạn những chuyên đi an toàn – vui vẻ – thành công – chi phí hợp lý nhất. Với trình độ lái xe có kinh nghiệm nhiều năm, với thái độ chuyên nghiệp, Thành Nhân sẽ luôn đem đến sự an tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó nếu có gì thắc mắc, nhân viên tư vấn sẽ tận tình chỉ dẫn và giải đáp thắc mắc cho bạn.

Những lợi ích mà dịch vụ thuê xe TPHCM này đem lại:

  • Đáp ứng khách hàng về nhu cầu đi lại, với sự an toàn, đi tới nơi, về tới chốn, đúng giờ giấc.
  • Chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt.
  • Là đơn vị có đội ngũ nhân viên biết lắng nghe, thân thiện với khách hàng.
  • Nhân viên có kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn vững vàng.

Các loại xe mà Công Ty Thành Nhân cung cấp là:

  • Xe Limousine.
  • Xe Ford Transit.
  • Xe Solati.

Thông tin liên hệ:
Số điện thoại:  0963.14.53.53

Trên đây là những công ty cung cấp dịch vụ thuê xe 16 chỗ TPHCM giá rẻ. Chúc bạn tìm được chuyến đi như ý từ những gợi ý của vcomcar nhé !

social
0/5 (1 vote)
Tác giả: Chu Thảo

Chu Thảo - CEO của thương hiệu định vị xe máy ô tô Vcomcar. Tác giả Chu Thảo phụ trách viết bài chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm  với kiến thức chuyên gia nhiều năm về ngành thiết bị định vị gps xe máy, ô tô và nội thất xe hơi và dịch vụ ngành vận tải.
Số điện thoại: 0869299080
Ngày sinh: 29/08/1996
Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: Chuthaoomni@gmail.com

Lên đầu trang

© 2020. Công ty cổ phần Vcomcar . Số Giấy CNĐKDN: 010882487*, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019
Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 0963.14.5353 . Email: vcomcar@gmail.com. Người chịu trách nhiệm: Chu Văn Thảo. Xem chính sách sử dụng trang website.