Chuỗi cửa hàng bán lẻ, lắp đặt định vị xe, camera hành trình toàn quốc !

Chuỗi cửa hàng bán lẻ, lắp đặt định vị xe, camera toàn quốc !

Xe hơi

Top 8+ camera hành trình trước sau tốt nhất hiện nay

Ngày đăng : 04-08-2022 Lượt xem : 1335

Camera hành trình trước sau

Chức năng chính của camera hành trình trước sau là ghi lại hình ảnh hành trình di chuyển. Từ đó, giúp người điều khiển phương tiện di chuyển an toàn, quản lý hành trình hiệu quả. Nếu chưa biết chọn mẫu camera hành trình ô tô nào phù hợp, bạn hãy điểm qua top 8 mẫu dưới đây do vcomcar tổng hợp.

1. Top 8 camera hành trình trước sau tốt nhất 

Hệ thống camera hành trình gồm hai mắt ghi hình. Trong đó, một mắt camera phía trước gắn tại khu vực kính chắn gió, mắt camera còn lại bố trí phía sau xe. Hai mắt camera này hỗ trợ ghi lại hình ảnh, cung cấp cho người điều khiển xe góc nhìn rộng.

1.1. Camera hành trình trước sau X9

Mẫu camera hành trình trước sau X9 sở hữu phần thân vỏ chế tạo từ kim loại cao cấp. Lớp vỏ này có khả năng chống lại lực va đập, chịu được nhiệt độ cao. Mẫu camera hành trình này ghi hình tốt ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Đó là nhờ vào tiện ích WDR

Ảnh 1: Hình ảnh mẫu camera hành trình trước sau X9

Ảnh 1: Hình ảnh mẫu camera hành trình trước sau X9 

Camera hành trình trước sau X9 có khả năng hoạt động 24/24, chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ.

Thông số kỹ thuật cơ bản: 

  • Góc ghi hình: 160 độ 

  • Khẩu độ ống kính ghi hình: f/2.0

  • Hỗ trợ thẻ nhớ: 64GB

  • Dung lượng pin: 350mAh

  • Độ phân giải video: Chuẩn HD

Hiện nay, mẫu camera này đang được bán với giá 3.500.000đ. Mức giá hơn 3 triệu đồng không quá cao đối với một mẫu camera trước sau chất lượng X9.

1.2. Camera hành trình trước sau W8S

W8S sở hữu khá nhiều cải tiến so với một số phiên bản phát hành trước đó. Nổi bật phải kể đến tính năng đọc biển báo tốc độ. Phiên bản W8S nằm trong số ít những mẫu camera hành trình có khả năng ghi hình theo chuẩn độ phân giải 4K.

Ảnh 2: Phiên bản W8S hỗ trợ ghi hình theo chuẩn 4K

Ảnh 2: Phiên bản W8S hỗ trợ ghi hình theo chuẩn 4K

Bên cạnh đó cũng phải kể đến chức năng hỗ trợ kết nối wifi, định vị GPS tiên tiến. Hình ảnh ghi lại cực kỳ sắc, giúp ít rất nhiều trong quá trình điều khiển xe, xử lý những tình huống bất ngờ trên đường.

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Góc ghi hình: 170 độ

  • Độ phân giải tiêu chuẩn: 4K

  • Hỗ trợ thẻ nhớ: 128GB

Mẫu camera W8S hiện có giá bán 1.900.000đ. Khách hàng nếu cần tìm mua camera hành trình trước sau khi rỉ sắc nét thì có lẽ không nên bỏ qua W8S.

Xem thêm:

TOP 5+ camera 360 tích hợp camera hành trình tốt nhất

Camera hành trình tích hợp cam lùi nào tốt?

Camera lùi nào tốt?

1.3. Camera hành trình trước sau Xiaomi Yi 2K

Xiaomi Yi 2K - phiên bản camera hành trình trước sau đến từ thương hiệu nổi tiếng Xiaomi. Thiết bị ghi hình này sở hữu hệ thống phân tích ADAS hỗ trợ xác định tốc độ di chuyển phù hợp. Đồng thời, điều chỉnh tạo khoảng cách an toàn với phương tiện đi trước.

Ảnh 3: Xiaomi Yi 2K - phiên bản camera hành trình trước đến từ Xiaomi

Ảnh 3: Xiaomi Yi 2K - phiên bản camera hành trình trước đến từ Xiaomi 

Màn hình kèm theo camera ghi hình theo chuẩn độ phân giải full HD, đảm bảo hình ảnh rõ nét. Xiaomi Yi 2K tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS.

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Khẩu độ ống kính ghi hình: f/1.8 

  • Hỗ trợ thẻ nhớ: từ 64GB trở lên

  • Dung lượng pin: Li-Polymer 240mAh

Giá bán của mẫu camera Xiaomi Yi 2K hiện giờ chỉ là 1.200.000đ. Đây là mẫu camera hành trình trước sau thích hợp với người dùng cần kết nối camera với smartphone chạy Android hoặc iOS.

1.4. Camera hành trình trước sau Xiaomi 70mai Dash Cam A400

Xiaomi 70mai Dash Cam A400 ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt và cài đặt. Cùng với đó là góc quay rộng cho phép bao quát tầm nhìn, cung cấp toàn cảnh hỗ trợ lái xe điều khiển phương tiện an toàn. Nếu muốn sở hữu chiếc camera trước sau Xiaomi 70mai Dash Cam A400, bạn cần bỏ ra 1.730.000đ.

Ảnh 4: Xiaomi 70mai Dash Cam A400 đi điểm với người dùng nhờ thiết kế gọn nhẹ

Ảnh 4: Xiaomi 70mai Dash Cam A400 đi điểm với người dùng nhờ thiết kế gọn nhẹ

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Nguồn điện cấp: 5V/2A

  • Khẩu độ ghi hình: f/2.0

  • Góc ghi hình: Camera trước 145 độ, ta đi ra sau 130 Độ

Xem thêm:

TOP 10+ camera hành trình giá rẻ tốt nhất

Top 8 camera hành trình Webvision nào tốt

Top các mẫu camera hành trình Zestech tốt nhất, bán chạy nhất

1.5. Camera hành trình trước sau X10

Ảnh 5: Camera hành trình trước sau X10 bao gồm hai mắt camera nhỏ gọn

Ảnh 5: Camera hành trình trước sau X10 bao gồm hai mắt camera nhỏ gọn

Hệ thống camera hành trình trước sau X10 bao gồm hai mắt camera nhỏ gọn, lắp đặt thuận tiện tại nhiều vị trí. Nhà sản xuất đã tích hợp cho mẫu camera này chức năng chống nhiễu, ghi hình với độ nét cao. Góc quay siêu rộng giúp người điều khiển xe bao quát tầm nhìn, tránh va chạm hiệu quả.

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Góc ghi hình: 180 độ

  • Kích thước màn hình: Màn hình LCD có kích thước 2.7 inch

  • Hỗ trợ thẻ nhớ: tối thứ GB

  • Khẩu độ ống kính ghi hình: f/2.0

Giá bán của camera hành trình X10 dao động trong khoảng từ 2.500.000đ đến 3.800.000₫. Mức chênh lệch tùy vào từng thời điểm áp dụng khuyến mãi.

1.6. Camera hành trình trước sau H33

Camera hành trình trước sau H33 phù hợp lớp đặt trên nhiều chủng loại xe. Bố trí đèn hồng ngoại xung quanh mắt camera cho phép ghi hình ngay cả trong điều kiện đêm tối, thiếu ánh sáng.

Ảnh 6: Camera hành trình trước sau H33 phù hợp lớp đặt trên nhiều chủng loại xe

Ảnh 6: Camera hành trình trước sau H33 phù hợp lớp đặt trên nhiều chủng loại xe

H33 tích hợp camera lùi, cảm biến thông minh xác định vật thể chuyển động. Điều khiển phương tiện dễ dàng xem lại video hoặc xem trực tiếp trên màn hình.

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Độ phân giải màn hình: Chuẩn full HD

  • Kích thước màn hình: 4 inch 

  • Hỗ trợ thẻ nhớ: 32GB

Camera hành trình H33 có mức giá bán thuộc vào tầm trung. Cụ thể, giá bán của mẫu camera này mà khoảng 1.800.000đ.

Xem thêm:

Camera hành trình cảnh báo tốc độ loại nào tốt?

Camera hành trình mini nào tốt ?

Camera hành trình gương nào tốt ?

1.7. Camera hành trình HP F870X - RC3

Mẫu camera cao cấp HP F870X - RC3 thiết kế theo hướng tinh gọn, đơn giản nhưng rất hiện đại. Phiên bản lần này đã có sự cải tiến rõ trên so với một số phiên bản trước đó của HP.

Ảnh 7: Mẫu camera cao cấp HP F870X - RC3 thiết kế theo hướng tinh gọn

Ảnh 7: Mẫu camera cao cấp HP F870X - RC3 thiết kế theo hướng tinh gọn

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Góc ghi hình: 155 độ đối với camera trước và 130 độ với camera sau

  • Kích thước màn hình: Màn hình LCD 3 inch 

  • Hỗ trợ thẻ nhớ: 64GB

  • Độ phân giải: full HD với cả camera trước và camera sau

Vì thuộc vào nhóm camera hành trình cao cấp nên giá bán của HP F870X - RC3 khá cao so với những mặt bằng chung. Theo đó, hiện tại mẫu camera này đạt được bán với giá 4.990.000đ.

2. Kinh nghiệm chọn mua camera hành trình 

Khi chọn mua camera hành trình trước sau, bạn hãy chú ý tham khảo giá cả, xem xét đến nhu cầu sử dụng, ưu tiên thiết bị của thương hiệu nổi tiếng,.. Ngoài ra, bạn cũng hãy tham khảo các bài đánh giá uy tín. 

2.1. Chú ý đến tầm giá 

Camera hành trình trước sau có hỗ trợ chức năng ghi hình và âm thanh, phát cảnh báo đi sai đường, kết nối không dây,.. Giá hiện dao động trong khoảng 500.000đ đến 5.000.000đ.

Ảnh 8: Hãy chú ý tham khảo giá cả khi mua camera hành trình trước sau

Ảnh 8: Hãy chú ý tham khảo giá cả khi mua camera hành trình trước sau 

Còn với dòng camera tích hợp một số tính năng nâng cao như điều khiển bằng giọng nói, download video từ xa, cấu hình mạnh, độ phân giải cao,.. Giá bán sẽ cao hơn đôi chút. Cụ thể, giá bán dao động quanh mức 5.000.000đ đến 10.000.000đ.

2.2. Nhu cầu sử dụng 

Trước khi mua camera hành trình trước sau, bạn hãy cân nhắc đến nhu cầu sử dụng thực tế. Nếu thường xuyên di truyền đường dài, bạn cần chọn loại camera có tích hợp chức năng định vị GPS, bản đồ chỉ đường cập nhật liên tục.

Cùng với đó là các tính năng an toàn như cảnh báo di chuyển lệch làn đường, cân chỉnh tốc độ phù hợp, nhận biết chướng ngại vật từ xa,.. Ngoài chức năng ghi hình ban ngày, camera còn phải ghi hình tốt trong điều khiển thời tiết đêm tối.

2.3. Ưu tiên thương hiệu nổi tiếng

Giải pháp an toàn khi chọn mua camera hành trình trước sau là bạn hãy ưu tiên thiết bị đến từ thương hiệu nổi tiếng. Chẳng hạn như Xiaomi, Vietmap, HP,.. Đây đều là một số thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất camera hành trình.

Xem thêm:

Camera hành trình android loại nào tốt?

Camera hành trình 4k loại nào tốt?

2.4. Tìm hiểu cách thức lắp đặt, sử dụng 

Mỗi thương hiệu lại tập trung tích hợp nhóm chức năng riêng cho camera hành trình. Do vậy, bạn cần đặc biệt chú ý tìm hiểu cách thức lắp đặt và sử dụng xem có phù hợp hay không.

Chẳng hạn như khi mua camera hành trình có sử dụng nguồn điện từ xe, xác định xem nguồn điện trên xe có tương thích với camera hay không. Hoặc như khi cần bổ sung thiết bị định vị ô tô, bạn phải kiểm tra kỹ chiều dài dây dẫn.

2.5. Tham khảo review

Một số bài viết review cũng có thể xem như nguồn tham khảo hữu ích cho khách hàng cần mua camera hành trình. Tuy vậy, bạn cần ưu tiên tìm đọc nguồn đánh giá uy tín, khách quan.

Mặt khác, bạn cũng hãy chú ý tham khảo ý kiến thực tế của khách hàng từ sử dụng. Bởi chính họ mới là người nắm rõ nhất chất lượng camera.

2.6. Ưu tiên camera có thời gian bảo hành dài

Mẫu camera sở hữu thời hạn bảo hành càng dài chứng tỏ chất lượng càng tốt. Bởi trong thời gian bảo hành, nhà sản xuất có trách nhiệm cho hỗ trợ sửa chữa và đổi mới thiết bị.

Thời hạn bảo hành tối thiểu phải từ 12 tháng. Với dòng camera cao cấp, thời gian bảo hành có thể lên đến 24 tháng, 36 tháng.

3. Kết luận 

Top 8 mẫu camera hành trình trước sau mà bài viết vừa giới thiệu đều đến từ các thương hiệu có tiếng trong ngành. Giá bán của chúng tương đối phải chăng, phù hợp lắp đặt trên nhiều chủng loại ô tô. 

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng camera hành trình đơn giản từ A-Z

Hướng dẫn lắp camera hành trình tại nhà đơn giản chỉ 5 PHÚT

Các lỗi camera hành trình thường gặp và cách xử lý nhanh


 

social
0/5 (1 vote)
Tác giả: Chu Thảo

Chu Thảo - CEO của thương hiệu định vị xe máy ô tô Vcomcar. Tác giả Chu Thảo phụ trách viết bài chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm  với kiến thức chuyên gia nhiều năm về ngành thiết bị định vị gps xe máy, ô tô và nội thất xe hơi và dịch vụ ngành vận tải.
Số điện thoại: 0869299080
Ngày sinh: 29/08/1996
Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: Chuthaoomni@gmail.com

Lên đầu trang

© 2020. Công ty cổ phần Vcomcar . Số Giấy CNĐKDN: 010882487*, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019
Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 0963.14.5353 . Email: vcomcar@gmail.com. Người chịu trách nhiệm: Chu Văn Thảo. Xem chính sách sử dụng trang website.