Chuỗi cửa hàng bán lẻ, lắp đặt định vị xe, camera hành trình toàn quốc !

Chuỗi cửa hàng bán lẻ, lắp đặt định vị xe, camera toàn quốc !

Xe hơi

[Review] Top 6+ nước hoa ô tô sang trọng, đẳng cấp, tốt nhất hiện nay

Ngày đăng : 07-10-2021 Lượt xem : 1386

[Review] Top 6+ nước hoa ô tô sang trọng, đẳng cấp, tốt nhất hiện nay

Ngày nay, thị trường nước hoa chuyên dụng dành cho xe ô tô phát triển rất mạnh. Nhu cầu sử dụng sản phẩm này tăng cao. Chính vì vậy, các nhãn hàng đã bắt kịp xu hướng này và cho ra đời nhiều dòng nước hoa dành cho ô tô với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Sự đa dạng này đôi khi sẽ khiến cho bạn phải đau đầu suy nghĩ trước các sự lựa chọn. Trong bài này, Vcomcar.vn sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nước hoa ô tô tốt bán chạy nhất trên thị trường và những lưu ý khi sử dụng các sản phẩm này nhé. 

Xem nhanh [hide]

 

1. Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng nước hoa ô tô

1.1. Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tinh dầu nguyên chất có thể tác động lên hệ thần kinh, khiến cho các độc tố trong cơ thể bị đào thải ra ngoài. Chúng còn có công dụng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi vô cùng hiệu quả.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi bước lên xe, tinh dầu nước hoa ô tô sẽ khiến cho bạn có được những phút giây thư giãn một cách nhanh chóng. 

1.2. Giúp bạn tập trung lái xe một cách hiệu quả

Ngoài công dụng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, tinh dầu nước hoa còn giúp bạn có sự tập trung hơn khi lái xe. Những áp lực, những điều bận tâm suy nghĩ hay cơn buồn ngủ sẽ có thể ảnh hưởng đến quá trình lái xe của bạn.

Xem thêm:

Tẩu sạc ô tô nào tốt, an toàn khi sử dụng?

Tượng phật để ô tô loại nào tốt, hợp phong thủy?

Tinh dầu xe hơi giúp bạn tỉnh táo, tập trung lái xe

Tinh dầu xe hơi giúp bạn tỉnh táo, tập trung lái xe

Bởi vậy, sử dụng tinh dầu nước hoa sẽ tác động đến hệ thần kinh, giúp bạn trở nên tỉnh táo, tập trung lái xe.

1.3. Cải thiện tình trạng bị say xe

Đối với người bị say xe thì việc ngồi trên xe ô tô quả nỗi ám ảnh. Tinh dầu nước hoa ô tô sẽ là một liều thuốc chống say xe hữu hiệu giúp bạn cải thiện tình trạng này.  

1.4. Khử các loại mùi hôi trên xe 

Xe ô tô là phương tiện di chuyển đồng hành với bạn trên nhiều chặng đường. Chính vì vậy, nơi đây cố thể hình thành rất nhiều loại mùi khác nhau: mùi thức ăn, đồ uống, mùi điều hòa, mùi thuốc lá, mùi cơ thể… 

Những mùi hương này nếu không xử lý thì sẽ gây ra cảm giác khó chịu, đau đầu, dẫn đến say xe.

Đừng lo lắng, tinh dầu nước hoa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chỉ trong vài giây, những mùi hôi trên xe sẽ biến mất, thay vào đó là một mùi hương dễ chịu.

1.5. Nâng cao đẳng cấp cá nhân

Một mùi hương sang trọng cũng có thể tạo nên thương hiệu và dấu ấn riêng cho từng cá nhân. Tinh dầu nước hoa ô tô vừa có tác động tuyệt vời đến sức khỏe lại đem đến những dấu ấn riêng biệt. 

2. Những hãng nước hoa dành cho xe ô tô tốt nhất thị trường hiện nay

2.1. Nước hoa ô tô Caltina của Nhật Bản

2.1.1. Đặc trưng sản phẩm

Sản phẩm này nằm trong bộ sản phẩm mùi hương Eau De Parfum, là dòng nước hoa mới nhất của Carall. Sự kết hợp của hương hoa cỏ gỗ và xạ hương trắng tạo nên một mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng.

Sản phẩm này rất phù hợp với những khách hàng thích sự chững chạc, lịch sự hay với những doanh nhân thường phải gặp gỡ các đối tác, bạn bè trên xe. 

Xem thêm:

Bơm lốp ô tô nào tốt, xem ngay?

Giá đỡ điện thoại ô tô nào tốt, bền đẹp?

Nước hoa ô tô cao cấp Caltina Nhật Bản

Nước hoa ô tô cao cấp Caltina Nhật Bản

Dòng nước hoa này có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, mức độ an toàn đã được hiệp hội Nước hoa quốc tế (IFRA) công nhận. Sản phẩm không có các thành phần làm kích ứng da, không chất độc hại hoặc bị biến mùi trong khi sử dụng.

Đặc biệt, mùi hương của Caltina có độ bền rất lâu, lên đến 60 ngày. Đây là loại nước hoa ô tô được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. 

2.1.2. Cách sử dụng 

Bạn xoay ngược chiều kim đồng hồ để mở nắp chính của chai nước hoa. Tháo lớp đậy hương, gắn bấc và vặn nắp lại thật chặt. Sau cùng là cố định lọ nước hoa trên xe ở một vị trí phù hợp bằng keo hai mặt. 

2.1.3. Giá thị trường

Hiện nay, một lọ nước hoa cao cấp Caltina dung tích 135ml có giá khoảng 400.000 đồng. Đây là một mức giá hoàn toàn hợp lý cho một sản phẩm nước hoa xe hơi cao cấp, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp. Chất lượng của chúng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

2.2. Nước hoa cao cấp Areon dành cho xe ô tô

Nước hoa cao cấp Areon dành cho xe ô tô

Nước hoa cao cấp Areon dành cho xe ô tô

2.2.1. Đặc trưng sản phẩm

Nhắc đến dòng nước hoa cao cấp dành cho xe hơi chắc chắn không thể không kể đến Areon. Đây là thương hiệu nước hoa ô tô nổi tiếng đứng đầu châu Âu, có trụ sở chính tại Bulgaria. Hiện nay, các sản phẩm của hãng này đã có mặt trên hơn 80 quốc gia. 

Tinh dầu nước hoa ô tô Areon được chiết xuất từ thiên nhiên với lá lưu hương nên rất an toàn cho người dùng. Sản phẩm của hãng Areon giúp khử mùi tốt, đem đến một mùi hương dễ chịu, rất cuốn hút.

Đặc biệt, chúng còn giúp giảm cơn say xe hiệu quả. Mùi hương của tinh dầu nước hoa hãng này kéo dài cực kỳ lâu, mỗi lần xịt có thể lưu hương trong khoảng 1 tuần.

Xem thêm:

Nước làm mát ô tô loại nào tốt?

Nước rửa kính ô tô nào tốt cho xe?

Các loại định vị ô tô nào tốt nhất hiện nay.

Nước hoa Areon dạng sáp giúp khử mùi xe hơi

Nước hoa Areon dạng sáp giúp khử mùi xe hơi

2.2.2. Cách sử dụng

Nước hoa ô tô Areon có rất nhiều dòng: nước hoa dạng xịt, sáp thơm xe hơi, tinh dầu treo xe, nước hoa kẹp cửa,…Ở các dạng khác nhau thì lại có các cách sử dụng khác nhau. Đối với nước hoa dạng xịt, bạn chỉ cần xịt trực tiếp lên xe. 

Đối với nước hoa xe hơi dạng sáp, bạn tháo nắp nhựa và nắp kim loại bên trong ra. Sau đó, đậy nắp nhựa điều chỉnh lại vào hộp. Điều chỉnh lượng tỏa hương bằng thanh gạt tại nắp nhựa. Cuối cùng là đặt lọ sáp ở một nơi thích hợp. 

2.2.3. Giá thị trường

Tùy vào dạng tinh dầu là gì thì mức giá sẽ khác nhau, giao động từ 300.000 đồng đến 550.000 đồng.

2.3. Nước hoa treo xe Mộc Nhiên

2.3.1. Đặc trưng sản phẩm

Nước hoa treo xe Mộc Nhiên là một dòng nước hoa có khả năng khử mùi rất hiệu quả. Chúng có thể đánh bay dễ dàng các mùi khó chịu.

Sản phẩm này có chiết xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp tự nhiên như hoa lưu ly, xả Java. Chính vì thế, chất lượng tinh dầu rất đảm bảo, không chứa tạp chất gây hại cho sức khỏe.

Xem thêm:

TOP các loại lốp ô tô tốt nhất nên chọn?

Máy khử mùi ô tô nào tốt, nên dùng cho xe.

26+ Cách khử mùi ô tô cực hữu ích.

Tinh dầu treo xe Mộc Nhiên

Tinh dầu treo xe Mộc Nhiên

Không chỉ có thế, loại nước hoa này còn đem đến cho người lái xe một tinh thần thoải mái, giảm buồn ngủ, giảm căng thẳng khi đi đường dài. Hiện nay, các hãng xe thường lựa chọn sản phẩm này làm quà tặng cho khách hàng.

2.3.2. Cách sử dụng

Đầu tiên, bạn mở nắp gỗ của lọ tinh dầu, rồi dùng vật nhọn chọc một vài lỗ vào nắp trắng phía bên trong.

Tiếp theo, hãy đậy nắp gỗ lại và dốc ngược chúng để tinh dầu thấm vào phần dây treo. Sau đó treo ở một vị trí thích hợp trong xe và tinh dầu sẽ tự tỏa hương.

2.3.3. Giá tham khảo

Hiện nay, trên thị trường, một lọ tinh dầu Mộc Nhiên có dung tích 30ml có giá rơi vào khoảng 45.000đ. Đây là dòng tinh dầu nước hoa có mức giá rẻ nhưng chất lượng lại cực kỳ tốt.

2.4. Nước hoa kẹp cửa gió điều hòa Febreze

2.4.1. Đặc trưng sản phẩm

Febreze là hãng nước hoa ô tô đến từ Mỹ, được biết đến với khả năng khử mùi rất tốt cho ô tô đặc biệt là mùi điều hòa. Chúng đem đến mùi thơm dịu nhẹ khi sử dụng máy lạnh trong xe, đem lại cảm giác thư giãn cho người dùng.

 

Nước hoa kẹp cửa gió điều hòa Febreze

Nước hoa kẹp cửa gió điều hòa Febreze 

Nước hoa kẹp cửa gió điều hòa Febreze được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Mùi hương cực kỳ đa dạng lại an toàn cho sức khỏe và không gây dị ứng cho da.

2.4.2. Cách sử dụng

Bạn chỉ cần gắn chai nước hoa lên điều hòa của xe. Cố định nước hoa bằng cách thắt chặt kẹp giữ ở phía sau.

Bạn có thể kiểm soát mùi hương bằng nút vặn. Nước hoa sẽ lan tỏa khắp không gian trong xe nhanh chóng cùng với gió từ điều hoà.

Xem thêm:

Có nên độ đèn ô tô và những địa chỉ uy tín?

Kinh nghiệm chọn đèn ô tô chuẩn chuyên gia.

Máy hút bụi ô tô nào tốt nên mua.

2.4.3. Giá tham khảo

Hiện nay, một lọ nước hoa cửa gió điều hòa Febreze 2ml có giá rơi vào khoảng 100.000 đồng.

2.5. Nước Hoa dùng cho xe ô tô W.dressroom Hàn Quốc

Nước hoa W.dressroom dành cho xe ô tô

Nước hoa W.dressroom dành cho xe ô tô

2.5.1. Đặc trưng sản phẩm

W.dressroom là thương hiệu nước hoa đến từ Hàn Quốc. Nhiều người dùng sản phẩm này cho việc xịt thơm quần áo, nhà cửa và cả xe ô tô. Sản phẩm có chiết xuất từ tinh dầu cây hoa thiên nhiên, mang đến hương thơm dịu nhẹ. 

Nước hoa W.dressroom đem đến cảm giác thư giãn với nhiều mùi hương đa dạng. Chúng còn có thể đánh bay những vi khuẩn gây mùi khó chịu trong xe.

Độ lưu hương bền lâu cũng là một ưu điểm khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng. Hiện nay, W.dressroom đang là hãng nước hoa được rất nhiều giới chơi xe săn đón.

2.5.2. Cách sử dụng

Bạn chỉ cần xịt vào không gian trong xe ô tô 2-3 lần là đủ. Chú ý là không xịt quá nhiều nhé vì  sẽ gây nồng, tạo cảm giác khó chịu.

2.5.3. Giá thị trường

Hiện nay, một chai nước hoa W.dressroom có dung tích 70ml sẽ có giá là 150.000 đồng.

2.6. Nước hoa xe ô tô Ambi pur 

Nước hoa Ambi Pur cho xe ô tô

Nước hoa Ambi Pur cho xe ô tô

2.6.1. Đặc trưng sản phẩm 

Nếu bạn ưa thích dòng nước hoa ô tô đơn giản, hiệu quả cao thì chắc chắn không nên bỏ qua Ambi Pur. Thương hiệu này được ra mắt tại đất nước Tây Ban Nha vào năm 1958.

Hiện nay, các sản phẩm của Ambi Pur cực kỳ nổi tiếng và được bày bán trên khắp thế giới. 

Tinh dầu nước hoa của Ambi Pur có thiết kế đơn giản nhưng hương thơm lại rất độc đáo, tinh tế. Với xu hướng lấy nguyên liệu tự nhiên làm gốc, các sản phẩm của hãng có tác dụng khử mùi khử mùi vô cùng hiệu quả.

Hiện nay, Ambi pur đã cho ra mắt nước hoa ô tô ở các dạng khác nhau như: nước hoa kẹp cửa gió, nước hoa xịt ô tô…

Xem thêm:

Gương cầu lồi ô tô nào tốt hiện nay.

Máy lọc không khí ô tô nào tốt hàng chính hãng.

Camera hành trình ô tô nào tốt?

2.6.2. Cách sử dụng

Tùy vào loại nước hoa đó ở dạng gì mà sẽ có các cách sử dụng khác nhau. 

2.6.3. Giá thị trường

Tùy vào nước hoa ở dạng gì mà mức giá sẽ khác nhau, dao động trong khoảng 180.000 – 350.000 đồng. 

3. Những điều bạn cần lưu ý khi dùng nước hoa cho xe ô tô

Nước hoa xe hơi hình Phật không có nguồn gốc xuất xứ

Nước hoa xe hơi hình Phật không có nguồn gốc xuất xứ

3.1. Xem xét kỹ thành phần của nước hoa trước khi mua

Khi lựa chọn nước hoa dành cho xe ô tô, bạn cần biết thành phần có trong nước hoa bao gồm những gì. Nên ưu tiên những loại nước hoa có chiết xuất từ tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tinh dầu được chiết xuất 100% tự nhiên. Các sản phẩm này vừa có tác dụng khử mùi lại giúp cho người dùng giảm căng thẳng, hạn chế say xe, xua đuổi côn trùng…

Tinh dầu được đựng trong các lọ nhỏ nên sự lan tỏa mùi có thể bị hạn chế. Lúc này, bạn có thể sử dụng máy khuếch tán tinh dầu ô tô.

Thiết bị này giúp khuếch tán hương thơm một cách nhanh chóng, rộng, duy trì mùi thơm nhẹ nhàng khắp không gian.

Xem thêm:

Bạt phủ ô tô nào tốt, giá rẻ dùng ok.

Bạt che nắng ô tô nào tốt nhất hiện nay.

Màn hình HUD là gì, loại nào tốt?

3.2. Lựa chọn sản phẩm nước hoa ô tô có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng

Khi chọn nước hoa cho ô tô, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước hoa xe hơi không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với giá rất rẻ. 

Nhiều loại nước hoa được thiết kế rất đẹp mắt như: nước hoa xe hơi hình tượng Phật, nước hoa hình con ngựa,...

Mặc dù có thiết kế tinh xảo, tuy nhiên, chất lượng của những loại nước hoa này lại không được chú trọng. Chúng không có xuất xứ rõ ràng, chất lượng không được đảm bảo, có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Hiện nay, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều dòng nước hoa in logo các thương hiệu lớn như nước hoa ô tô Kia, Toyota, Honda,...Đây không phải là sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất. Bạn nên chú ý để tránh chọn phải những loại này. 

Khi mua nước hoa dành cho xe hơi, bạn cần phải kiểm tra thông tin sản phẩm một cách rõ ràng (thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ). Nếu như là hàng nhập khẩu, sản phẩm sẽ có tem tiếng Việt đi kèm.

3.3. Chọn mùi hương phù hợp

Khi mua nước hoa ô tô, bạn cần phải lựa chọn mùi hương nước hoa phù hợp. Vào mùa lạnh, các mùi hương ấm nồng như quế, cà phê sẽ cực kỳ phù hợp.

Còn vào mùa nóng, bạn nên ưu tiên chọn các mùi như mùi chanh,mùi bạc hà, mùi quế,...

Điều đặc biệt, không nên chọn những loại nước hoa có mùi quá gắt, nồng, chúng sẽ gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng.  Một số loại hương nước hoa dành cho xe ô tô mà bạn nên sử dụng:

  • Nước hoa hương quế: sử dụng các sản phẩm nước hoa có mùi quế sẽ giúp bạn có được sự tỉnh táo. Chúng có khả năng kích thích não bộ, giảm bớt căng thẳng, tăng sự tập trung khi lái xe.

  • Nước hoa hương cà phê: mùi cà phê dịu nhẹ sẽ đem đến cho bạn sự thư giãn,lấy lại năng lượng. Mùi hương này còn có tác dụng hiệu quả trong việc giảm tình trạng say xe. 

  • Nước hoa hương trà xanh: đây là mùi hương nước hoa dành cho xe ô tô được rất nhiều người sử dụng. Mùi trà xanh vừa đem đến cảm giác dễ chịu lại có khả năng khử mùi hiệu quả.

  • Nước hoa hương sả: mùi sả có khả năng kích thích bộ não, giúp bạn tập trung hơn khi lái xe. Mùi hương này cũng thể xua tan đi mọi mùi hôi khó chịu trên xe. 

  • Nước hoa hương cam/chanh: mùi hương này giúp giải tỏa căng thẳng rất tốt. Sự ngọt ngào của tinh dầu cam/chanh sẽ làm bạn mê đắm ngay lần đầu tiên.

Những loại hương nước hoa ô tô bạn không nên sử dụng:

  • Nước hoa hương hoa nhài, hoa cúc, hoa oải hương, hoa hồng: những loại mùi này rất êm dịu và thư giãn. Tuy nhiên, chúng không thích hợp để dùng cho xe hơi. Sự thư giãn quá mức sẽ làm cho bạn mất đi sự tập trung, gây buồn ngủ khi lái xe. 

  • Nước hoa hương socola, hương vani: những loại tinh dầu có mùi này hoàn toàn không thích hợp. Bởi vì chúng sẽ tạo cảm giác đói, khiến bạn dễ cáu gắt, nóng vội. 

  • Nước hoa mùi cỏ tươi, mùi gỗ thông: Những mùi này sẽ tạo nên sự hoài niệm. Nếu như sử dụng sẽ khiến cho bạn bị phân tâm, mất tập trung, gây nguy hiểm khi lái xe. 

​Xem thêm:

Phần mềm dẫn đường cho xe ô tô nào tốt? Miễn phí

Thiết bị màn hình dẫn đường ô tô nào tốt?

Màn hình android ô tô nào tốt?

 

Bài viết này, Vcomcar đã tổng hợp những loại nước hoa ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Hi vọng, qua đây, bạn sẽ chọn được một sản phẩm chất lượng, phù hợp với sở thích của bản thân. Cũng đừng quên những lưu ý khi sử dụng nước hoa cho xe ô tô mà chúng tôi đã đề cập ở phía trên đây nhé.

 

 
social
0/5 (2 vote)
Tác giả: Chu Thảo

Chu Thảo - CEO của thương hiệu định vị xe máy ô tô Vcomcar. Tác giả Chu Thảo phụ trách viết bài chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm  với kiến thức chuyên gia nhiều năm về ngành thiết bị định vị gps xe máy, ô tô và nội thất xe hơi và dịch vụ ngành vận tải.
Số điện thoại: 0869299080
Ngày sinh: 29/08/1996
Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: Chuthaoomni@gmail.com

Lên đầu trang

© 2020. Công ty cổ phần Vcomcar . Số Giấy CNĐKDN: 010882487*, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019
Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 0963.14.5353 . Email: vcomcar@gmail.com. Người chịu trách nhiệm: Chu Văn Thảo. Xem chính sách sử dụng trang website.