Chuỗi cửa hàng bán lẻ, lắp đặt định vị xe, camera hành trình toàn quốc !

Chuỗi cửa hàng bán lẻ, lắp đặt định vị xe, camera toàn quốc !

Xe hơi

[Review] TOP 7 giá đỡ điện thoại ô tô loại nào tốt nên mua nhất hiện nay

Ngày đăng : 11-10-2021 Lượt xem : 1120

[Review] TOP 7 giá đỡ điện thoại ô tô loại nào tốt nên mua nhất hiện nay

Việc cầm điện thoại trong tay khi lái xe thường là bất hợp pháp, chưa kể là rất nguy hiểm. May mắn cho tất cả chúng ta, có một cách dễ dàng để giữ an toàn cho bản thân trong khi bạn luôn để điện thoại bên mình. Đó chính là sử dụng giá đỡ điện thoại ô tô giúp bạn dễ dàng điều khiển xe hơn. Dưới đây là những gợi ý của Vcomcar về các loại giá đỡ điện thoại trên ô tô tốt nhất để gắn trong chiếc xe của bạn mà không hề làm mất thẩm mỹ của xe.

Xem nhanh [hide]

 

Giá đỡ điện thoại ô tô nào là tốt nhất cho bạn dễ sử dụng

Giá đỡ điện thoại ô tô nào là tốt nhất cho bạn dễ sử dụng

1. Lợi ích khi sử dụng giá đỡ điện thoại cho xe ô tô

Có thể nói rằng điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chúng không chỉ là một thiết bị đơn giản để thực hiện cuộc gọi, chúng giúp chúng ta giải trí, giữ chúng ta và thậm chí giúp chúng ta khi chúng ta bị lạc.

Mặc dù có nhiều luật nghiêm ngặt quản lý việc sử dụng điện thoại di động trong ô tô, nhưng cũng có nhiều lý do khiến bạn cần phải sử dụng điện thoại khi lái xe. 

Do đó, bạn cần đảm bảo rằng điện thoại của mình được an toàn và được gắn chắc chắn trên xe hơi. Cho dù đó là bằng giá đỡ lỗ thông hơi, giá treo gạch ngang hay nhiều loại khác có sẵn. Dưới đây là năm lý do tại sao giá đỡ điện thoại ô tô là một khoản đầu tư khôn ngoan.

1.1. Rảnh tay để nghe các cuộc gọi

Liên lạc vẫn là một trong những cách sử dụng chính của điện thoại, cho dù điện thoại đang nói chuyện với văn phòng hay nói chuyện với bạn bè và gia đình của bạn.

Tuy nhiên, khi ở trong ô tô, việc này phải được thực hiện ở chế độ rảnh tay, vì vậy bạn nên để điện thoại ở nơi dễ sử dụng là rất quan trọng. 

Mặc dù nhiều người lái xe sẽ sử dụng tai nghe bluetooth để thực hiện và nhận cuộc gọi, thế nhưng việc gắn giá đỡ điện thoại ô tô ở phía trước giúp bạn dễ dàng biết ai đang gọi.

Không còn phải dò dẫm tìm điện thoại và bị kéo qua hoặc tệ hơn là gây ra tai nạn do không chú ý. Giá đỡ điện thoại giúp bạn nghe cuộc gọi bất cứ lúc nào mà vẫn giữ an toàn khi lái xe. 

Dễ dàng di chuyển mà không bị phân tâm khi có cuộc gọi đến

Dễ dàng di chuyển mà không bị phân tâm khi có cuộc gọi đến

1.2. Để di chuyển

Giờ đây, với các thiết bị di động, mọi người có phần mềm điều hướng ngay trong tầm tay theo cách không chỉ đáng tin cậy mà còn được cập nhật theo thời gian thực.

Việc có giá đỡ điện thoại ô tô trên bảng điều khiển cho phép bạn xem điện thoại đang chỉ đường cho bạn, cũng như thông tin liên quan đến giao thông và bất kỳ trường hợp tắc đường nào.

Xem thêm:

Các loại định vị ô tô chính xác nhất hiện nay!

Phần mềm dẫn đường cho xe ô tô nào tốt? Miễn phí

Thiết bị màn hình dẫn đường ô tô nào tốt?

Danh sách camera hành trình ô tô chất lượng tốt nhất hiện nay.

1.3. Giải trí

Các ổ đĩa dài thường có thể trở nên nhàm chán và vì vậy, có một thứ gì đó giải trí để nghe là điều quan trọng để ngăn chặn sự tẻ nhạt và ngăn bạn buồn ngủ khi lái xe. 

Cho dù bạn thích nghe nhạc, podcast hay sách nói, việc có thư viện lưu trữ những thứ bạn thích sẽ thú vị và quan trọng hơn. Sử dụng giá đỡ điện thoại ô tô, bạn có thể truy cập một cách an toàn và dễ dàng vào hàng loạt giải trí âm thanh để giữ cho những chuyến đi dài của bạn trở nên thú vị.

1.4. Sạc điện thoại của bạn

Tất nhiên, sử dụng điện thoại làm công cụ hỗ trợ điều hướng hoặc giải trí sẽ làm cạn kiệt pin. Khi bạn đang chạy từ cuộc họp này sang cuộc họp khác, bạn muốn điện thoại của mình hoạt động hết công suất. 

Điều bạn không muốn làm là phải thử và tìm cáp sạc, vì vậy việc đặt điện thoại trên giá trên ô tô có nghĩa là bạn có thể dễ dàng cắm điện thoại trước khi rời đi.

Một số giá đỡ điện thoại ô tô thậm chí còn có khả năng sạc không dây, có nghĩa là sạc khi đang di chuyển chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Giúp sạc điện thoại mà vẫn coi được điều hướng để đi xe an toàn

Giúp sạc điện thoại mà vẫn coi được điều hướng để đi xe an toàn

Đây chỉ là trong số những lý do tại sao giá đỡ điện thoại ô tô là một phụ kiện cần thiết cho chiếc xe của bạn.

Nếu bạn không chắc mình cần giá treo xe hơi nào, thì chúng tôi sẽ đưa ra những lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất.

Xem thêm:

Nước hoa ô tô nào tốt, giữ hương thơm lâu?

Tẩu sạc ô tô nào tốt, an toàn khi sử dụng?

Nước làm mát ô tô loại nào tốt?

2. Những giá đỡ điện thoại ô tô tốt nhất để mua

Giá đỡ điện thoại ô tô kính chắn gió từ tính Halfords

Giá đỡ điện thoại ô tô kính chắn gió từ tính Halfords

2.1. Giá đỡ kính chắn gió từ tính Halfords: Giá đỡ kính chắn gió tốt nhất

Giá đỡ từ tính này giúp mọi thứ trở nên đơn giản và đẹp mắt, với một giá đỡ gắn qua một cốc hút nặng vào kính chắn gió của bạn và một giá đỡ từ tính trên một quả bóng và khớp nối ổ cắm.

Sau đó, bạn trượt tấm kim loại 50 x 35mm vào vỏ điện thoại hoặc dán vào điện thoại của mình trước khi khóa tấm kim loại vào giá đỡ.

Một khi gắn khít vào từ tính thì dù  bất kể con đường có gập ghềnh như thế nào bạn cũng không cần lo lắng về kích thước điện thoại tối đa.

Nó sẽ xử lý được các thiết bị có trọng lượng lên đến 650g và khớp nối có nghĩa là nó hoạt động ở nhiều góc độ phù hợp. 

Miễn là bạn hài lòng với tấm kim loại trên điện thoại hoặc trong trường hợp của nó, đây là giá đỡ điện thoại ô tô gắn kính chắn gió tốt nhất để sử dụng. Thông số kỹ thuật chính

  • Trọng lượng: 46g; Gắn cốc hút trên kính chắn gió

  • Chiều rộng điện thoại tối đa: N / A; 

  • Màu sắc: Đen

2.2. Giá đỡ điện thoại trên ô tô Syncwire Gravity: Giá đỡ điện thoại thông hơi an toàn nhất

Giá đỡ lỗ thông hơi có rất nhiều ưu điểm ở chỗ chúng dễ lắp và tháo ra, không chặn kính chắn gió và không chiếm nhiều không gian buồng lái, nhưng chúng không phải lúc nào cũng ổn định hoặc an toàn như một số giá đỡ kính chắn gió và bảng điều khiển 

Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp của mô hình Syncwire này.

Các móng vuốt silicon chunky của nó có một tay cầm bằng sắt trên lỗ thông hơi của bạn và cơ chế lò xo tải thông minh giữ điện thoại của bạn một cách an toàn. Nó thậm chí sẽ đối đầu với các điện thoại siêu lớn như Samsung Galaxy A71 hoặc iPhone 12 Pro Max.

Giá đỡ điện thoại trên ô tô Syncwire Gravity

Giá đỡ điện thoại trên ô tô Syncwire Gravity

Khớp bi trên giá đỡ lỗ thông hơi cung cấp cho bạn phạm vi nghiêng và xoay rộng hơn, vì vậy bạn có thể giữ điện thoại trong tầm nhìn.

Khi lần đầu làm quen với kiểu thiết kế giá đỡ điện thoại ô tô này, bạn có thể lắp và tháo nó bằng một tay, với cánh tay thả ra khi bạn kéo điện thoại ra khỏi giá đỡ theo phương thẳng đứng.

Nó chỉ có thể giữ điện thoại ở chế độ dọc, nhưng đây là một giá đỡ chắc chắn, giá cả phải chăng. Thông số kỹ thuật chính

  • Trọng lượng: 130g

  • Gắn: Bám trên lỗ thông hơi

  • Chiều rộng điện thoại tối đa: 88mm

  • Màu sắc: Đen

Xem thêm:

Tượng phật để ô tô loại nào tốt, hợp phong thủy? OK

Bơm lốp ô tô nào tốt, xem ngay? OK

Nước rửa kính ô tô nào tốt cho xe?

2.3. Belkin In-Car Vent Mount: Giá đỡ lỗ thông hơi tốt nhất để xem phong cảnh

Nếu một số giá đỡ lỗ thông hơi gặp sự cố thì đó là do chúng không giữ điện thoại của bạn một cách chắc chắn ở chế độ ngang.

Đây không phải là vấn đề lớn nếu bạn hài lòng với điện thoại của mình ở chế độ dọc thông thường, nhưng nếu bạn đang sử dụng điện thoại thông minh của mình như một satnav, thì việc có nhiều không gian màn hình ngang hơn để làm việc sẽ có ý nghĩa hơn. 

Ở đây, Belkin In Car Vent Mount đi kèm với hai cánh tay bằng nhôm, được kẹp bằng cao su, được gắn vào lò xo để giữ điện thoại của bạn một cách an toàn, cùng với một trong những giá đỡ thông hơi mạnh nhất mà chúng tôi đã thấy để giữ toàn bộ khung ở đúng vị trí .

Nó sẽ phù hợp với các trường hợp dày tới 3mm và thậm chí còn có định tuyến hữu ích cho cáp sạc. 

Belkin giá treo điện thoại thông minh trên ô tô chắc chắn

Belkin giá treo điện thoại thông minh trên ô tô chắc chắn

Nó cũng rất thoải mái khi cầm những chiếc điện thoại có chiều rộng lên đến 93mm, có thể bao phủ cả những con phone màn hình lớn như iPhone 12 Max hoặc Galaxy Note 20 Ultra và nó không gặp vấn đề gì khi cầm Samsung Galaxy A71.

Nếu lỗ thông hơi của bạn tương thích với loại giá đỡ điện thoại ô tồ này thì đó là một lựa chọn tuyệt vời. Thông số kỹ thuật chính

  • Trọng lượng: 37g; 

  • Gắn: Bám trên lỗ thông hơi; 

  • Chiều rộng điện thoại tối đa: 93mm; 

  • Màu sắc: Đen và nhôm

2.4. Otterbox Performance Car Vent Mount for Magsafe: Giá đỡ điện thoại tốt nhất cho iPhone 

Bạn có một chiếc iPhone mới? Không cần phải lo lắng về các cơ chế kẹp hoặc các tấm kim loại chỉ để giữ điện thoại của bạn một cách an toàn.

Giá đỡ lỗ thông hơi Otterbox này sẽ giữ nó bằng đế sạc MagSafe tích hợp của nó. 

Giá đỡ điện thoại ô tô tốt nhất cho iphone

Giá đỡ điện thoại ô tô tốt nhất cho iphone

Không giống như một số thiết bị giữ MagSafe, thiết bị này không sạc iPhone của bạn khi bạn đang di chuyển, nhưng nó duy trì khả năng giữ chặt thiết bị của bạn và bạn vẫn có thể sạc bằng cáp. 

Bản thân ngàm giữ một chỗ bám chắc chắn vào lỗ thông hơi của bạn, xoay thành các vị trí ngang và dọc và có một chút thao tác trong khớp nối để có được góc nhìn phù hợp cho màn hình.

Khi bạn đã lắp iPhone của mình vào và ra khỏi giá đỡ này, bạn sẽ ước mọi thứ có thể trở nên đơn giản như vậy. Thông số kỹ thuật chính

  • Trọng lượng: 90g; 

  • Gắn: Bám trên lỗ thông hơi; 

  • Chiều rộng điện thoại tối đa: Chỉ dành cho dòng iPhone 12 trở lên; 

  • Màu sắc: Đen

​Xem thêm:

TOP các loại lốp ô tô tốt nhất nên chọn?

Máy khử mùi ô tô nào tốt, nên dùng cho xe.

26+ Cách khử mùi ô tô cực hữu ích.

2.5. Giá đỡ điện thoại trên ô tô 3 trong 1 Eono: Giá đỡ điện thoại trên ô tô tốt nhất

Bạn không chắc mình cần giá đỡ điện thoại ô tô giá đỡ thông hơi, giá đỡ bảng điều khiển hay giá đỡ kính chắn gió?

Giá đỡ thực tế kết nối thông qua một quả bóng và khớp ổ cắm vào giá đỡ lỗ thông hơi được cung cấp hoặc bảng điều khiển/cánh tay kính chắn gió, trong khi một cốc hút ở phần sau móc vào kính chắn gió hoặc một đĩa silicone kết dính. 

Giá đỡ điện thoại trên ô tô 3 trong 1 Eono: Giá đỡ điện thoại trên ô tô tốt nhất

Giá đỡ điện thoại trên ô tô 3 trong 1 Eono: Giá đỡ điện thoại trên ô tô tốt nhất

Hơn thế nữa, bạn có tùy chọn để mở rộng cánh tay qua một giá đỡ trượt tiện lợi, mang lại cho bạn nhiều vị trí và góc nhìn phù hợp để làm việc.

Bạn có thể muốn cẩn thận với những chiếc điện thoại nặng hơn khi được gắn trên kính chắn gió.

Đặc biệt vì bản thân giá đỡ không phải là nhẹ nhất, nhưng về tổng thể, đây là một giá đỡ điện thoại ô tô chắc chắn và linh hoạt mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Thông số kỹ thuật chính 

  • Trọng lượng: 260g; 

  • Gắn: Bám vào lỗ thông hơi / kính chắn gió và cốc hút táp-lô; 

  • Chiều rộng điện thoại tối đa: 112mm; 

  • Màu sắc: Đen. 

2.6. Giá đỡ điện thoại Xiaomi

Xiaomi là dòng điện thoại khá phổ biến tại Việt Nam, đây là thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc và được nhiều người Việt tin dùng.

Đặc biệt hơn nữa, là hãng điện thoại này sản xuất rất nhiều phụ kiện ô tô tương thích với sản phẩm điện thoại thông minh của mình như camera hành trình xiaomi...

Do vậy, nếu bạn đang xài Xiaomi và đang tìm một chiếc giá đỡ điện thoại ô tô chính hãng thì đây chính là thứ bạn đang tìm. 

Giá đỡ điện thoại ô tô Xiaomi được nhiều người đánh giá cao cả về chất lượng, kiểu dáng lẫn giá cả. Những dòng giá đỡ của Xiaomi thường được làm bằng hợp kim nhôm rất tinh tế và đẹp mắt. 

Giá đỡ điện thoại trong ô tô cho điện thoại Xiaomi

Giá đỡ điện thoại trong ô tô cho điện thoại Xiaomi

Thêm vào đó là tính năng sạc không dây tiêu chuẩn IQ siêu nhanh, tản nhiệt tốt để bảo vệ điện thoại của bạn một cách hiệu quả. Điển hình là các loại giá đỡ điện thoại ô tô QI 10W 70 MAI Midrive, Kẹp điện thoại kiêm sạc không dây ô tô Xiaomi…

2.7. Giá đỡ điện thoại Remax

Remax một thương hiệu khá mới chuyên sản xuất các phụ kiện công nghệ của Hongkong.

Những loại giá đỡ điện thoại ô tô của Remax được đánh giá tốt về mặt thiết kế nhỏ gọn, kẹp được trên thông gió điều hòa, góc xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc nhìn phù hợp. 

Giá đỡ điện thoại remax tích hợp sạc điện thoại tiện lợi

Giá đỡ điện thoại remax tích hợp sạc điện thoại tiện lợi

Sản phẩm tích hợp thêm tính năng sạc không dây thông minh và khóa kẹp cực kỳ chắc chắn. Những sản phẩm yêu thích nhất của Remax được yêu thích như: Remax RM-C41, Remax RM-C42…

Xem thêm:

Có nên độ đèn ô tô và những địa chỉ uy tín?

Kinh nghiệm chọn đèn ô tô chuẩn chuyên gia.

Máy hút bụi ô tô nào tốt nên mua.

3. Lời khuyên bạn nên cân nhắc trước khi mua một chiếc giá treo điện thoại di động cho ô tô

Sản phẩm giá đỡ điện thoại phải có độ bền cao để giữ chắc điện thoại

Sản phẩm giá đỡ điện thoại phải có độ bền cao để giữ chắc điện thoại

3.1. Giá cả hợp lý

Chúng ta luôn quan điểm rằng trong mọi thứ bạn mua trên thị trường, hãy đảm bảo rằng bạn có ngân sách của mình. Vì vậy, khi nói đến một chiếc giá đỡ điện thoại ô tô đầu tiên bạn phải xem xét số tiền bạn có cho nó. 

Có rất nhiều trong số chúng trên thị trường với các tính năng khác nhau. Trước khi bạn giải quyết cho bất kỳ ai, hãy đảm bảo rằng giá cả phù hợp với túi tiền của bạn.

Điều này là để đảm bảo rằng bạn không chi tiêu số tiền mà cuối cùng sẽ khiến bạn phải hối tiếc.

3.2. Độ bền tốt

Bảo vệ điện thoại của bạn nên được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, về điều này, bạn cần phải tìm một giá đỡ điện thoại ô tô sẽ giữ điện thoại của bạn ở vị trí an toàn.

Giá đỡ điện thoại chất lượng và tốt phải được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cao su, hoặc thậm chí là thủy tinh. Giá đỡ được gắn với một tấm mặt sau từ tính có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người không muốn sử dụng ốp lưng cho điện thoại của họ. 

Hãy nhớ rằng giá đỡ điện thoại di động có lớp phủ cao su đảm bảo rằng điện thoại hoặc ô tô của bạn không bị hỏng. Khả năng tận hưởng cảm giác lái xe không bị phân tâm trong khi luôn có điện thoại bên cạnh phụ thuộc vào việc mua đúng giá treo điện thoại ô tô.

Xem thêm:

Gương cầu lồi ô tô nào tốt hiện nay.

Máy lọc không khí ô tô nào tốt hàng chính hãng.

Bạt che nắng ô tô nào tốt nhất hiện nay.

3.3. Dễ sử dụng

Giá đỡ điện thoại ô tô sẽ vô dụng đối với bạn nếu bạn không dễ dàng tháo lắp khi bạn đang ngồi sau tay lái

. Giá đỡ điện thoại tốt và dễ sử dụng nên giữ điện thoại của bạn ngang tầm mắt. Đảm bảo nó không che khuất tầm nhìn của bạn nếu bạn quyết định gắn nó trên tấm chắn gió. Có những tiểu bang rằng luật của họ không cho phép bạn lắp giá đỡ điện thoại trên kính chắn gió của mình.

Giá đỡ điện thoại tốt sẽ cho phép bạn dễ dàng truy cập vào điện thoại của mình mà không che các nút quan trọng. Nó phải cho phép bạn truy cập điện thoại khi xe đang di chuyển để đặt người gọi trên loa sao cho cả hai tay của bạn đặt trên vô lăng.

Thao tác tháo lắp phải dễ dàng cho người lái xe

Thao tác tháo lắp phải dễ dàng cho người lái xe

3.4. Thiết kế và tính năng

Đây cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét khi mua giá đỡ điện thoại ô tô của bạn. Tất cả phụ thuộc vào thiết kế mà bạn chọn.

Có một số giá đỡ điện thoại trên ô tô còn đóng vai trò như một bộ sạc cho điện thoại của bạn. Vì vậy, trước khi mua bất loại nào, hãy đảm bảo rằng các tính năng mà bạn mong muốn đều ở đó và chúng đều có chức năng như nhau.

Bạn có thể chọn những cái có kích thước cụ thể khác nhau, từ loại nhỏ, trung bình đến loại lớn. Có những cái có thể điều chỉnh được đã được thiết kế để chứa nhiều nhãn hiệu điện thoại di động.

Điểm mấu chốt là, hãy luôn biết bạn muốn gì và sau đó thực hiện nó, miễn là nó nằm trong ngân sách của bạn.

Thiết kế và tính năng phải phù hợp với xe của bạn

Thiết kế và tính năng phải phù hợp với xe của bạn

Trên đây là những mẫu giá đỡ điện thoại ô tô hot nhất năm nay để bạn tham khảo. Lựa chọn phụ kiện cho ô tô bạn cần biết chính xác mục đích sử dụng và tiện ích mà thiết bị đó mang lại.

Giá treo điện thoại trên ô tô là một vật dụng thiết yếu giúp bạn vừa có thể nhận được các cuộc gọi mà không cần phải phân tâm khi đang lái xe.

Hy vọng, với những gợi ý nhỏ của Vcomcar sẽ giúp bạn chọn được mẫu giá treo điện thoại ưng ý nhất nhé.

Xem thêm:

Màn hình android ô tô nào tốt?

Màn hình HUD là gì, loại nào tốt?

Bạt phủ ô tô nào tốt, giá rẻ dùng ok.

 

 

 
social
0/5 (0 vote)
Tác giả: Chu Thảo

Chu Thảo - CEO của thương hiệu định vị xe máy ô tô Vcomcar. Tác giả Chu Thảo phụ trách viết bài chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm  với kiến thức chuyên gia nhiều năm về ngành thiết bị định vị gps xe máy, ô tô và nội thất xe hơi và dịch vụ ngành vận tải.
Số điện thoại: 0869299080
Ngày sinh: 29/08/1996
Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: Chuthaoomni@gmail.com

Lên đầu trang

© 2020. Công ty cổ phần Vcomcar . Số Giấy CNĐKDN: 010882487*, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019
Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 0963.14.5353 . Email: vcomcar@gmail.com. Người chịu trách nhiệm: Chu Văn Thảo. Xem chính sách sử dụng trang website.